Thursday, August 10, 2006

Heyriði, vitið þið hvað ?

Jeg var að fá að vita fréttir og plön frá nýju Host fjölskildunni minni. Það er víst þannig að í því hverfi sem jeg verð í er svona lokað hverfi sem er gætt af eftirlitsmönnum og aðeins eru mennta og framafólk í þessu hverfi, þetta hverfi á síðan klúpphús sem er með heilann gólfvöll sem er bara í kringum hverfið síðan er tennisvöllur fótbolta völlur og körfuboltavöllur. Nú ekki nóg með það þá var fjölskdildan að senda mér dagskránna yfir það sem jeg mun gera með henni. Við munum fara oft til Kaliforníu á strendurnar þar síðan í nóvember förum við í skíðaferðalag til Canada og í febrúar förum við til Hawai !!! og í millitíðinni förum við oft á veiðiferðalög. Vá hvað jeg er sáttur.

6 Comments:

At 9:51 AM, Anonymous Anonymous said...

ohh hvað þetta verður gaman hjá þér:)

 
At 10:39 AM, Blogger Alexandra said...

að þú verðir ekki bara famous og spoild brat þegar u kemur heim (not to mention fat) að þá veit ég ekki hvað...


Sakna þín ógó og elska þig ennþá meira ;* Hvað verðuru annars lengi í útlöndum ? ár max ? svo klakinn er það ekkki ? ha hmm ha ? promise?

 
At 5:51 AM, Blogger Elfar P said...

Vá svaka plan, öss, kanski maður hefði átt að fara til USA. Bújá, wo já malasía, sésé.

 
At 9:13 AM, Anonymous Anonymous said...

DEKURDYR!! heppni gris;) en tu att tad skilid:) ma alltaf dekra vid enokkinn;)

en heyrumst!!

 
At 1:59 PM, Blogger Alexandra said...

Já það er rétt.. ég er að reyna að dekra við hann eins vel og ég get hérna í kef meðan hann er á klakanum ! Ég vildi helst hafa þig bara hér :( ég meina.. Pffffffffffffff.. LAs Vegas.... Fallegar konur, þægindi, ævintýri, fá að syngja á skemmtiskipi og golf að vild... Þetta jafnast ekkkert á við mig :) :) hehehe

Nei þetta verður æði gæði :) æ nó it

 
At 10:57 AM, Anonymous Anonymous said...

óó.. enokk með 2 káum.. Ég gerði með einu og þá kom bara eitthvað rugl á dönsku, ya det gör det og eitthvað bull..

En allavega fyrst að ég fann út hvar þú heldur þig neyddist ég til þess að kasta á þig kommenti! vonandi ertu ekki að gera neitt annað kvöld því það er eina fría kvöldið sem ég hef til þess að hitta þig:(

Sakna þín nú þegar sætasti:)

 

Post a Comment

<< Home