Sunday, September 03, 2006

Jeijj

Heyridi vitid thid hvad jeg er ad fara a Rolling stones tonleika eftir einhverjar vikur sidan i naestu helgi er jeg ad fara a mamma mia songleikinn, sidan er jeg ad fara med Sara, El og Anikku a the Predusers. i haust. That er allt ad verda vitlaust. og eitt annad geeeedveikt, fjolskildan min er rosa mikid fyrir ad fara a uppbod svo thau eiga 3 vatnslita myndir eftir einhvern gaur en fyrrverandi eigandi thessara myndar var Mac Fleedwood sem er stofnandi hljomsveitarinnar Fleedwood Mac og hann aritadi thessar myndir, ekki nog med that tha eiga thau lika gitar aritadan af ollum i Rolling Stones og risastora pokerspjald aritad af ollum James Bond leikurunum. Annars er skolinn ad byrja a thridjudaginn sem mig hlakkar mikid til.

Fleirri myndir koma innan skamms.


thetta er husid mitt og fallegu farartaekin okkar.

thetta er sundlaugin fyrir i bakgardinum.

uppi til vinstri er risa heitapottur og til haegri er hellirinn med fossinum og vatnsrennibrautinni, rosa kul.

6 Comments:

At 3:09 AM, Blogger Elfar P said...

Nohh, þú hefur bara dottið í lukkupottinn, ekki eins og vesalings afs skiptinemarnir sem lenda í harlem eða brooklin í NY, eða hjólhýsi í Ohio, hahaha, en jebbb, þetta er ekkert smá spennandi, og allir þessir tónleikar og söngleikir, Eitt Sveinn, þú verður að læra að hreifa þig pínu, allavegan taka sveig í allar áttir á tónleikunum þannig að familíun veit að þú ert að hafa gaman. Ég efast samt að þú sért með jafn flott herbergi og ég, með lifandi eðlum og maurum hahaha

 
At 7:55 AM, Blogger Berglind Rós said...

Vá ég er ekki viss um að þetta sé gott fyrir þig, en það er náttla allstaðar dekrað við Enokkinn;)

 
At 8:26 AM, Blogger Alexandra said...

ó your fkn god. mig langar á rolling stones tónleika..ég er fan dauðans!!úff ég get ekki leynt afbrýðisemi minni... hún er yfirgnæfandi... En það er gott að það sé gaman ! :) og váá´´a.. engin smá villla.. og sjéttturinn bílarnir !!!!! úff.. ég rann úr sætinu

 
At 7:50 PM, Anonymous Anonymous said...

ég er sjokkertuð sveinn sjokkeruð....

 
At 10:25 AM, Anonymous Anonymous said...

Vá eins og Berglind sagði.. Það skiptir ekki máli hvar í heiminum þú ert það er alltaf dekrað við þig:P Þú finnur alltaf einhvern til þess að þrífa upp eftir og skera ofan í þig!:P
En veistu það er miklu skemmtilegra hjá mér hérna á kalda íslandi með litlu hornösunum!(NEI!):P

Æi það er ekki laust við það að maður verði smá öfundsjúkur..! Þú ert æði gæði og átt þetta dekur skilið sæti!:*

 
At 10:36 AM, Anonymous Anonymous said...

váá.. ég held að sveinn enok sé kominn í himnaríki.is ... búinn að kynnast einhverjum mcdonalds syni.. á einhverjar svaka familíu þarna úti.. og bara ég veit ekki hvað!

en annars.. skemmtu þér vel í himnaríkinu og vertu duglegur að blogga:D

 

Post a Comment

<< Home