Sunday, September 17, 2006

vá.. vá vá vá

þetta er það fyndnasta sem jeg hef lent í okey,, við eiginlega allir krakkarnir úr efsta bekknum í skólanum ákvöttum að fara down town þetta æðislega laugardagskvöld. og jeg náttúrulega klára heila hvítvínsflösku og er verð svoldið skrautlegur og kaupi föt fyrir 500 dollara og það var aðeins einar buxur og einn pólóbolur að vísu vvar þetta burrbury bæði klllllllllllæækl. síðan er jeg þarna og síðan rennaruj læaf mér og jeg spyr þesssa fallegu stelpu á home comming dansleikinn og húnn segir yessssss :D:D:D:D:D:D:DD:D:D:D:D:D... jeg nástum gæti grátið... hún er svo falleg... hún heitir sarah og er í myndaalbúminu.... allaveganna síðan kem jeg heim til mamma sue... það er þar sem jeg bkljý og akkurat þeta kvöl gistu tveir skiptinemar hjá minni fjölskildu hann josha og boba... þegar við komum heim var mamma sue heima og þegar hún heyrði góðu fréttirnar frá mér og söru þá kveiktu hún á magaríta vélini og bjó til helling af áfengnum drykkjum handa okkur ... og við urðum svo fullir að vá já á ekki jæú ækæjaaukatekið örð... nem hvað að við þrír förum í bílskúrinn og kveikjum á gólfbílnum og við þrí r keyrum ujm hverfið um miðjanóttinaa... þetta var það klikkaðasta sem jeg hef gert á æfinni að keyra um á gólfbíl um miðjanóttina á risastórum gólfvelli... þetta var svo klikað... allaveganna þetta var af.jlk það sem jg eg vildi segja ykkur... alavlelganna nún aer jeg gvvfarinn að sofa.svo sgóað nótt bíbíurnar mínar góða nótt.... :D

8 Comments:

At 4:16 AM, Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHA.. þú hefur greinilega verið vel í því þegar þú skrifaðir þetta. Ertu þá ekki þunnur núna? hihi kjánaprik! En gott að þú ert komin með deit:)

 
At 4:37 AM, Blogger Elfar P said...

AHAHAHA össs maður verður að passa sig á að blogga ekki á meðan maður er fullur, getur komið skrautlega út, magarita nohhh, ég fæ nú bara bjór þegar ég fer á fylllerí/kariokei með mömmu og pabba, tala við Þig seinna bless

 
At 8:19 AM, Blogger Alexandra said...

sko.... hingað og ekki lengra... Bara komin almost með kæró og læti ! pffffff. hhehe

En geggjað... Þú ert nú meiri gosinn. Hvað þá mamman að vera að hella ykkur fulla.. haahhaha þetta er snilld.

 
At 11:32 AM, Anonymous Anonymous said...

já jeg veit... :D... hún er svo sæt hún er beudí queen... hún sagði yess :D:D:D og hún var næstum búin að spyrja mig... og okkur er spáð sigri í sambandi við það að verða home comming king og queen :D:D... vá jeg er svo glaður núna... já og eitt sem jeg gleymdi að segja ykkur.. jeg er að fara að hitta og borða mat með fyrrverandi sendiherra íslands frá bandaríkjonum ... hann mun redda mér námsstyrkjum og koma mér í ucla.. university of california í los angerlis..(öruglega vitlaust skrifað)... en já jeg held jeg verði hérna í nokkur ár... allt bendir til þess.. en jeg kem heim í júní :D:D.. hún er svo sæt :D:D:D

 
At 11:55 AM, Anonymous Anonymous said...

Vá ég er svo öfundsjúk í þig (á góðann hátt auðvitað) Þú ert ekkert smá heppinn :D:D

En eitt sem er geggjað fyndið er það að ég var að sýna Hauki myndaalbúmið þitt og ég benti á mynd af þér og Söruh og sagði að þetta væri akkúrat stelpa sem þú myndir falla fyrir... og I guess ég hafði rétt fyrir mér :D:D

 
At 9:06 AM, Anonymous Anonymous said...

Núnú þú verður bara að setjast að í usa með henni söru þinni og svo komum við öll í heimsókn til þín elsku fyllibittan okkar;)

 
At 10:51 AM, Anonymous Anonymous said...

haha.. endilega blogga aftur fullur svienn;) ég náði allaveganna að vera með á nótunum í þessu:P

en ég verð nú að segja það sama og elín.. ég var einmitt að pæla hvort að þú værir búin að falla fyrir einni stelpunni þarna í myndaalbúminu:P

en gaman að hún sagði já:D og vonandi vinnið þið og verðið home comming queen og king:D:D

 
At 1:46 PM, Anonymous Anonymous said...

heyrðu folinn þinn... þarf maður að fara að spara til að geta kíkt til þín eftir árið....uss...þá er ég byrjuð að spara..:p...annars hear you leiter;)... kv. brynhildur:):)

 

Post a Comment

<< Home