Wednesday, December 06, 2006

Sveinn fann smugu...

já þið heyrðuð rétt jeg fann smugu þetta amríkupakk veit ekki neitt í sinn haus, fyrst segji jeg öllum að jeg ætla að útskrifast úr skólanum en þegar á prattan fór að sækja þá hugsaði jeg með mér að þetta er bara ekki þess virði eins og jeg segji við alla hérna sem spyrja um þetta I saw the stairs but i'm taking the elevator... og eitt annað þessir kjánar voru núþegar búnir að taka af mér mynd þegar jeg er með útskriftar hattinn og í sloppnum þannig að fyrir þá sem ekki vita fyrir þeim er jeg útskrifaður jeg allaveganna hef mynd til að sanna það ;) hohoho. ooo það eru hérna nokkrir sem eru alleg drepleiðinlegir og auðvitað eru þessir aðilar rauðhærðir, allaveganna einn af þessum gaurum sem mér líkar ekki vel við er rauðhærður hann heiri Alex og vá hann er eins og fatlaður maður, hann er svo útskeifur að þú getur varla verið meira útskeifari hann er með krippu á hálsinum þannig að hann lítur meira út eins og fatlaður maður og svo er hann með gleraugu sem eru alltaf skítur... jeg get svarið fyrir það að einn daginn á jeg eftir að þrikkja gleraugunum af honum og hreynsa þau. já og svo eitt annað hann girðir buxurnar sínar allveg upp að háls... jeg veit hvað þið eruð að hugsa... að jeg geri það sjálfur.. nei það er ekki satt... allaveganna ekki svona hræðilega óaðlaðandi og smekklaust og síðan til að toppa þetta allt að þá er hann leiðinlegur. hinn gaurinn er þessi tíbíski litli gaur sem er að reyna að vera einhver gangster maður fær allveg æluna uppí háls þegar hann byrjar með stælanna sína...

og eitt annað jeg syng í kórnum hérna og jeg var með sóló í einu lagi sem jeg söng í einu hótelinu down on the strip The Cesar's palace... þar söng jeg náttúrulega eins og engill og það fyndna var að þegar jeg var að versla um daginn í The fasion mall að þá kom bara einhver ókunnugur maður og þakkaði mér fyrir sönginn í hótelinu og hann bað mig um númerið mitt :D... Sveinn bara að verða famous ;) hahaha

síðan 15 desember er jeg að fara í skíðaferðalag til Californí eða á strendurnar á Flórída jeg held jeg veli Flórída frekar jeg held að áhættan sem miklu meiri ef jeg fer til Californía á skíði jább á skíði... já og jeijj jeg er að fá að kayra bílinn meira og meira þannig að jeg vona að í enda þessa árs að þau leifi mér bara að keyra bílinn :D... það yrði allveg æði pæði..

26 febrúar fer jeg síðan til Gvatimala að hjálpa til við að lagfæra eiðilegginguna sem var þegar stormur fór þar yfir fyrr á þessu ári við munum vera að byggja upp hús og eithvað í þeim dúr við munum ferðast í hænsnarútum og gera eithvað ævintíralegt...

síðan 29 mars fer jeg til New York í Leiklistarferðalag... þar munum við sína leikritið okkar og fara á Brodway...

það er allt að gerast hérna í Las Vegas... jeg og Sarah erum að fara út að borða þessa helgi Sveinn er svo mikill glamúr gæji ;) hohoho... og síðan er það matarborð hjá fjölskildunni hennar 8 desember....

kveðja hér frá Sveini

6 Comments:

At 11:03 AM, Anonymous Anonymous said...

Tíhí.. ævintýralegi þú! En ég skellti uppúr þegar ég las þetta með rauðhærðu gaurana, ég skil þig, ég hata rauðhærða líka! Nei ok djók!

Elska þig og skemmtu þér vel og muna að hringja þegar pakkinn kemur:)

Ps. Hvenær fæ ég pakkann minn(A)

 
At 11:44 AM, Anonymous Anonymous said...

Hehehe, hef vitað lengi hverssu mikið þú fyrirlítur, þá sem fæddust með þann erfðagalla að verað rauðhært.

Have fun og bara allt það....

Knús og Kossar...

Jóla hvað...

 
At 8:47 AM, Anonymous Anonymous said...

hæhæ..... ohh... það er alltaf eitthvað að gerast hjá þér mar!.... hmm... skemtu þér vel yfir hátíðirnar... eða solles..
og bara... er fjölskyldan líka vottar? ertu ekki að kafna í jólaveseni í kringum þig þarna í ýktu ameríku:) hhehehehehe!!

 
At 7:17 AM, Anonymous Anonymous said...

Shit :D Djöfull er mikið að gerast hjá kallinum :)

Marr fer að fylgjast með essu bloggi þínu ;) Heyri í þér kall

 
At 8:33 AM, Anonymous Anonymous said...

Hæ, hæ Svenni penni
Þú hefur það aldeilis skemmtilegt. Lúxuslíf á þér og ert bara að meika það í L.A. Það er allt byrjað á fullu í kringum flugeldana, og við söknum þín mikið. Þetta er eiginlega bara leiðinlegt án þín. Plís viltu koma? En hlakka til að heyra frá þér á msn eða fá kannski bréf. Ég ætla að senda þér eitt núna bráðlega!!!

 
At 7:22 AM, Anonymous Anonymous said...

Uss uss stóri bróðir . Elska skaltu náungann eins og sjálfan þig.YOU GOT A LOT OF LOVE TO GIVE.Mundu eftir stóru systir ,ég get líka sungið eins og engill,ég meina ég og þú DÚETT.En halló Sveinn Ég mundi fara frekar á skíði !!!, Þú veist greinilega ekki hverju ÞÚ MISSIR AF. GÓÐA SKEMMTUN .

 

Post a Comment

<< Home