Wednesday, November 01, 2006

Halloween

Halloween var í gær, allveg æðislega gaman jeg og Josha sem er þýskur skiptinemi settum upp the hunted house sem var allveg reosalega velheppnað, reyndar þegar við vorum allveg að vera búin að setja það upp þá datt jeg úr stiganum og ofan á reipin sem héltu því uppi og jeg reif það allt niður... jeijj... en við vippuðum því upp og allt gékk vel... síðan kom kvöldið og jeg dressaði mig upp.. getiði hver jeg var... hahahah jeg var Hitler :D... mama sue átti her hattinn og allann búninginn... öllum til mikillar viðurstigðar í partíinu... hahaha nei auðvitað ekki það elska mig allir hérna... Hún Sarah var skauta kona... jeg og hún gengum síðan hús úr húsi, hönd í hönd, kinn við kinn, og söfnuðum nammi í koddaver... þetta var allveg æðislegt kvöld... já siðustu helgi eða frá fimmtudegi til sunnudags var jeg í San Francisco sem var allveg æðislega gaman. við fórum í skoðunarferð í kring um Alcatraz undir Golden gate brúnna og skoðuðum síðan risastór tréé, allt rosa gaman við fórum í svona gamlan vagn sem tók okkur þvert yfir borgina, skoðuðum þessar bröttu götur og flottu hús... en eitt af því skemmtilegasta sem jeg gerði var að fara á svokallaða seg way tour sem er rosalega skemmtilegt tæki. jeg læt mynd af tækinu hérna fyrir neðan.. síðan koma fleirri myndir af farðinni og halloween rétt bráðum inná picturetrailið mitt... allaveganna jeg er svo ánægður hérna... jeg held þið munið aldrei sjá mig aftur svo jeg kveð núna í seinasta sinn.. bless allir þeir sem jeg þekkti... hahahah kannski ekki allveg ;)... ooo Sarah er æðisleg... varð bara að enda á þessu... þetta hljómar líka svo vel.. Sarah og Sveinn...

allaveganna skrifumst síðar.. bæjó :D


þetta er trillitækið

6 Comments:

At 9:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Öss hvaða vitleisa, ég veit að þú kemur aftur heim, það á eftir að vera svo döll án mín, það er ég allveg viss um! Hitler segiru, þvílík snilld var það! bless bless

 
At 1:21 PM, Anonymous Anonymous said...

Jiii! Mig dreymdi þetta í nótt! Dreymdi að þú segir við mig að þú ætlaðir aldrei aftur að koma til Íslands og ég var svo sár.. Þú vildir ekkert tala við okkur! Alveg vissi ég að þetta myndi gerast! Merkikerti!

Nei ok, en mig dreymdi það samt! Þér er hollast að koma heim þarna asninn þinn! Annars verð ég fúl!

Lovja!

 
At 9:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Blessaður Bjellen.
Kallin orðinn algjör Fabio. Þú verður nú að kíkja heim í flugeldana það er algjört must.

 
At 3:05 AM, Anonymous Anonymous said...

þú þarna aulinn þinn þú ættir að passa hvað þú ert að skrifa það eru allir ættingjarnir að lesa þetta mamma og svona þannig að núna er ég buin að sanna að þú sért ekki englastrákurinn haha...
en ´það er líka eins gott fyrir þig að fara að svara símanum þínum mamma er buin að reina að hringja endalaust og alltaf svara eithver helvítis plastaðgerðar kona....

 
At 10:56 AM, Anonymous Anonymous said...

Nú veit ég það sem þú veist að ég veit!!:)

 
At 1:25 PM, Blogger Alexandra said...

hahhaha OBBOBBBOBBB. Nú grófstu þína eigin gröf Elskan mín. öll familían veit´núna hversu nasty og ævintýragjarn´þú ert. hehe

 

Post a Comment

<< Home