Tuesday, February 13, 2007

jeg veit jeg veit.....

Það er ekkert svo margt búið að gerast... það eina er það að einn ensku kennari hérna er búin að fara rosalega í taugarnar á mér upp á síðkastið hann heitir dadaradamm Mr. DeVito, þannig standa málin að ég sleppti að mæta í tímana hans, allt í lagi með það ég lét skrifstofuna vita og allir vissu þetta þar á meðal hann en um leið og jeg hafði gert þetta byrjaði hann að vera allgjör auli þannig er að jeg er aðstoðarkennari í digital media tímanum og eiði jeg mestum mínum tíma við að laga vefsíður og laga hitt og þetta í kringum tölvur nú konan sem er yfir þessum tíma biður mig um að fara út með endurvinnslu ruslið út í endurvinnslu gáminn, nú þegar jeg geng út ganginn í skólanum mæti jeg þessum DeVito og hann horfir á mig með ógeðissvip og segir you know what Svenn you look much better with a trash bag in your hand then you will ever to behind a desk... eins og ég er svaraði bara svona hahaha ooo you crak up DeVito enn í rauninni var ég að springa, ég geri ekki neitt fyrstu daganna því jeg hafði ákveðið að fylgjast með þessari barnalegu hegðun hjá honum og skrifa það niður það sem hann segir... nú eftir nokkra daga fer ég inn í stofuna hans og tala við hann í einrúmi og segji honum að jeg sé allt annað en ánægður með það hvernig hann hefur hagað sér síðan síðan bendi jeg honum á allt það sem hann hefur sagt og segji honum að jeg muni fara með þetta til Forseta skólans sem er með skrifstofu hérna niðri og er góður vinur minn ( hann meðal annars borgaði 2000 dollara fyrir mig því hann vildi ekki biðja mig um pening því jeg hafði komið með svo ferskan blæ inní skólann... friends with the right people) Nú Mr. DeVito fer allveg í keng og segir að hann sjái svo innilega eftir að hafa sagt þessa hluti og segist aldrei muna gera þetta aftur... það virkilega fyndna við þetta allt saman er að sama daginn talaði hann við allan senior bekkinn og sagði þeim að hann hafi verið óréttlátur við mig og að hann hafi aldrei átt að segja þessa hluti sem hann sagði..... nú mæti jeg honum á ganginum og gef honum svona yfirmanns look svona hei þú i got you in my hands .... allaveganna jeg vann þennan bardaga....

Nýjar tennur :D

jább þið heyrðuð rétt jeg er komin með nýtt sett af tönnum.. í gær var jeg í 7 klukkutíma hjá tannlækninum sem var að smíða nýjar tennur í efrigóminn minn núna eru þær allar þráðbeinar og skjanna hvítar :D.... nú sjáið þið mig varla loka kjaftinum....

Taho

jább mikið rétt núna á laugardaginn er jeg að fara á skíði og á öruglega eftir að koma heim með brotna hönd eða fót... en við skulum vona að þetta gangi nú allt saman vel fyrir sig...


Nú síðan er það Guatemala

Vikuna sem kemur eftir Taho ferðina fer jeg síðan í tvær vikur til Guatemala þar munum við klífa fjöll og hjálpa við biggingu spítala og fleirra og fleirra.... en jeg veit ekki hversu skemmtilegt það verður þegar maður er fótleggsbrotinn eða handleggsbrotinn...

10 Comments:

At 9:29 AM, Anonymous Anonymous said...

DeVito segirðu, maður getur ekki annað en séð hann fyrir sér eins og Danny.
Voða þykir mér þú samt vongóður með bara hönd eða fót, viss um það verði ekki eitthvað mikilvægara? All the best from beautiful Iceland...

 
At 11:05 AM, Anonymous Anonymous said...

Jess ég elska bloggin þín og þú getur huggað þig við það að það eru allavega 2 sem kommenta hjá þér:D

Þessi DeVito hljómar mjög spennandi gaur.. Og nýjar hljóma mjög vel!!

Hlakka óendanlega mikið til að sjá þig, get í alvöru ekki beðið!:***

 
At 12:42 PM, Anonymous Anonymous said...

jeminn eini...þú ættir að koma með hvítu tennurnar þínar hingað til UK það mundi líða yfir stelpurnar hérna, tilbreiting frá gulum útbörðum tönnum sem flestir strákar hér eru með ...besta pik up línan yrði bara að brosa..það virkar hjá mér:P!! eða þannig:P...hlakka til að sjá þig bara nokkrir mánuðir í það....og HALLÓ 3 KOMMENT;)xx

 
At 8:12 AM, Blogger Alexandra said...

hahahhahha ég veit ekki hvað maður á að segja yfir þessu ævintýri þínu !!! Fokker... that´s what æm going tú sei..

En rosalegt með þessar tennur þínar. Ég hefði ekki á móti því að koma þarna út og fara í nokkrar svona útlitsfegrunir.. En þú varst með fullkomnar tennur fyrir.. Þú ert bara fullkominn.. ég elska þig eins og þú ert sko. En damn, eftir allan þennan tíma með spangirnar léstu berja þetta úr þér.. Þú ert hetja magúúúús..

En nú fer að styttast í heimkomuna svo losaðu þig við þessa elsku bestu söru og komdu heim til lexí þinnar :) ;* Love jú

 
At 11:18 AM, Anonymous Anonymous said...

Þetta lúxuslíf sem er á þér strákur! Til hamingju með nýju tennurnar ;)

 
At 4:08 PM, Anonymous Anonymous said...

Bara þú yrðir besti vinur skólastjórans!

 
At 10:14 PM, Blogger Elfar P said...

Maður veit bara ekki hvað maður á að segja, þetta er fanatískt (stórt orð, veitt ekki allveg merkinguna) Ég hérna sit eitthvað að einhverfast í SimCity og þú með nýjar tennur, Kíkjandi á pótinn minn og sé allavegan 6 bréf um að ég þurfi að fara að endurnýja rólexið mitt, ég vissi nú ekkert að ég ætti rólex, hvað þá að senda mér þetta á nokkrum tungumálum, það er helvítið gott af þeim. Mjá! uhm ég lofaði víst hörku kommenti þannig að ég mun gera þetta að lengsta kommenti í sögu bloggsins þíns, hvað er í fréttum, jú ég las eitthvað í einhverju fréttablaði hérna, held að það hafi verið the straits times eða eitthvað, enívey þá man ég ekkert hvað var merkilget við þessa frétt og bara uhm... Hei helduru að mamma þín væri til í að borga fyrir einhverjar aðgerðir fyrir mig ef ég kæmi, DJÓK ég þarf ekkert, það er ekki hægt að bæta fullkomnun, har har har, Ókei kínversku kensla.

Chenchén Wo - Nauðgaðu mér
Wo já fei lí ní - ég vill misnota þig
Wo já tshu ni! - ég vill borða þig
Ní hun æ - þú ert lítill.

Látum þetta nú gott heita, og já þetta var snilldar blogg þannig að ég tali eitthvað um það, hló vel af handafóta brota partinum og snill hvernig þú lékst á þennan slóttuga kennara!

Au fú er - Elfar

 
At 11:36 AM, Blogger Alexandra said...

hahhahhaaha Elfar ... ! Ég vil borða þig, ég vil þú misnotir mig og nauðgir mér en ég er bara lítil saklaus stelpa...

á kínversku : Chenchén Wo já fei lí ní Wo já Ní tshu ni Wo hun æ.

 
At 10:17 PM, Blogger Elfar P said...

Nohh Alexandra þetta var bata helvítið gott hjá þér, snilld!

 
At 10:45 AM, Anonymous Anonymous said...

ó mæ gat crazy people!! jæja... komstu með blogg handa familíunni.. ég ákvað að henda einu commenti svo að þú vitir að ég er að fylgjast með... en allavega.. ég er að farað borða.. gettu!! jámm.. ég er alveg viss um að þú giskaðir rétt... kjúttling!

 

Post a Comment

<< Home